เดรอสซี่งดตอบเรื่องดีบาล่าจนกว่าตลาดปิด

โรม่า ลงเล่นเกมแรกของเซเรียอา ฤดูกาล 2024-25 ทำได้เพียงบุกเสมอ กายารี่ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย เด รอสซี่ ส่งสองตัวรุกหน้าใหม่ อาร์เต็ม ดอฟบิค กับ มาติอัส ซูเล่ ลงตัวจริง และทางซ้ายใช้ นิโกล่า ซาเลฟสกี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกมรุกที่น่าอึดอัด ดีบาล่า ที่มีชื่อสำรอง ก็ถูกส่งล…

เลสเตอร์ติดต่ออาแจ็กซ์ทาบเบิร์กไวน์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรน้องใหม่พรีเมียร์ลีก กำลังมองหาการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก และจับจ้องไปที่ เบิร์กไวน์ ที่เคยมีประสบการณ์ในเวทีพรีเมียร์ลีก

ตามรายงานระบุว่า ปีกวัย 26 ปี ที่เคยเล่นก…

Free Fire ปล่อยเทศกาล Winterlands หนาวฉ่ำ รำตึงๆ มาพร้อมเพลงใหม่จาก DJ Alok

เทศกาลฤดูหนาว Winterlands กลับมาแล้ว! แฟน ๆ และผู้เล่น Free Fire ที่กำลังตั้งตารอคอยอย่างใจจดใจจ่อในฤดูหนาวนี้ จะได้พบกับธีมเพลงประกอบใหม่ที่บรรเลงโดย DJ Alok ผู้โด่งดัง, ชุดแฟชั่นระดับตำนานที่มาในธีมไฟ และแผนที่เกาะสวรรค์ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ

ในช่วงเทศกาลผู้เล่นสามารถทำภารกิจให้สำเร็…

Fishing Party เกมยิงปลาสไตล์ casual เล่นเพลินบนมือถือ

มองหาเกมมือถือเล่นเพลินๆ กันอยู่หรือเปล่า เกมนี้ลงสโตร์มาพักใหญ่ๆ แล้วนะ ตอนนี้เห็นมีอัพเดทใหม่ให้มันส์กว่าเดิมด้วยกับ Fishing Party เกมยิงปลาสไตล์ Casual ของค่าย Skyline เราจะได้เจอกับปลาหลากชนิด และบรรดาสมบัติมากมายในทะเล ภาพภายในเกมจะใช้เป็นแบบน่ารักๆ สีสันสดใส

ช่วยกันล้มบอสร…

คอมมิสชันเนอร์NBAเปรยเรื่องเพิ่มทีมนอกสหรัฐฯ

ซิลเวอร์ คือแกนนำแนวคิดเพิ่มแฟรนไชส์เอ็นบีเอ แต่คงยังไม่เกิดขึ้นเร็ววันนี้จนกว่าประชุมใหญ่การจัดสรรรายได้องค์กร รวมและค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดทางโทรทัศน์ครั้งใหม่ลุล่วง

ล่าสุดโยนหินถามทางก่อนเกมประเดิมเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 2024 ระหว่าง บอสตัน เซลติคส์ กับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ว่าอาจเห็…

กีเก้ฟลอเรสวิจารณ์บาร์ซ่าปฏิบัติเลวร้ายต่อชาบี

เอ็นรีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เทรนเนอร์ เซบีย่า วิพากษ์วิจารณ์การจัดการของ บาร์เซโลน่า ที่ปฏิบัติต่อ ชาบี เอร์นานเดซ ในฐานะตำนานสโมสรเลวร้ายเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับ โรนัลด์ คูมัน หรือ ลีโอเนล เมสซี่ ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กีเก้ ฟลอเรส กำลั…